Hướng dẫn chơi Rồng Hổ cực hay nhận ngay thưởng lớn tại 789Club

Rồng Hổ một trong những trò chơi được yêu thích với số lượng người tham gia cực kỳ đông đảo. Để có thể giành chiến thắng trong tựa game này đòi hỏi người chơi cần nắm vững luật và xây dựng chiến thuật một cách hiệu quả. Trong bài viết dưới đây 789Club sẽ hướng dẫn chơi Rồng Hổ dễ dàng thắng cược, mời bạn đọc cùng theo dõi. 

Tìm hiểu đôi nét cơ bản về trò chơi Rồng Hổ 

Rồng Hổ tựa game nổi tiếng hiện nay 
Rồng Hổ tựa game nổi tiếng hiện nay

Rồng Hổ được biết đến là trò chơi đơn giản sử dụng bộ bài Tây 52 lá (trừ quân Joker). Trong trò chơi này sẽ có 3 cửa để anh em lựa chọn bao gồm: Rồng, Hổ và cửa hoà. Trò chơi này có nguồn gốc ban đầu từ Campuchia và sau đó lan nhanh ra các khu vực khác. Người chơi bị thu hút với game bài này bởi những ván cược đòi hỏi sự tư duy logic. 

Trong mỗi ván bài Rồng Hổ các Dealer sẽ tiến hành chia mỗi lá bài cho từng tụ một. Lúc này người chơi sẽ dự đoán và đặt cược vào cửa Rồng, Hổ hoặc hoà. Người chơi đặt cược vào tụ có giá trị cao hơn sẽ dành chiến thắng. 

Hướng dẫn chơi Rồng Hổ với các chiến thuật khác nhau 

Nếu muốn dành chiến thắng khi chơi Rồng Hổ anh em nên bỏ túi ngay những chiến thuật mà chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây: 

Theo dõi kết quả của các ván cược trước

Cập nhật kết quả từ các ván cược trước 
Cập nhật kết quả từ các ván cược trước

Một trong những chiến thuật tưởng chừng như đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả khá tốt đó chính là theo dõi kết quả các ván cược trước để dự đoán các ván cược tiếp theo. Nếu bạn thấy rằng cửa Rồng thắng nhiều hơn cửa Hổ thì có thể lựa chọn đặt vào cửa Rồng. Ngược lại, tần suất xuất hiện của Hổ nhiều hơn Rồng thì bạn hãy đặt cược vào cửa Hổ. 

Sử dụng cược gấp thếp trong game Rồng Hổ 

Phương pháp này thường được áp dụng những anh em sở hữu nhiều vốn. Ban đầu bạn sẽ đặt một số tiền nhỏ ở cửa Rồng hoặc Hổ. Nếu bạn dành chiến thắng bạn tiếp tục đặt cược số tiền gấp đôi vào cửa đó. Trong trường hợp thua vẫn đặt gấp đôi số tiền so với ban đầu nhưng ở cửa ngược lại. Cứ như vậy cho đến khi bạn giành được chiến thắng thì dừng lại. Ví dụ bạn đặt cược vào cửa Rồng 100K và giành chiến thắng. Lúc này bạn sẽ đặt tiếp ở cửa này với mức 200K. Tiếp tục thắng người chơi sẽ đặt ở cửa Rồng với mức giá là 400K. Còn nếu thua ngay ở ván đầu tiên hãy chuyển hướng đặt cược 200K vào cửa ngược lại. 

Đặt cược theo xu hướng của chuỗi 

Đặt cược theo xu hướng của chuỗi là một trong những cách chơi khá hay được nhiều cược thủ áp dụng. Chiến thuật này thường dựa trên kết quả của các cược Rồng Hổ xuất theo chuỗi. Nếu Rồng thắng một ván, thắng ván tiếp theo thì nhiều khả năng sẽ thắng ở những ván tiếp theo và ngược lại. Người chơi dựa vào chuỗi kết quả trong game Rồng Hổ mà lựa chọn đặt cược cho hợp lý. Cụ thể như nếu Rồng đã thắng ở 3 ván bạn có thể thử đặt cược Rồng ở ván tiếp theo vì chúng đang có xu hướng thắng tiếp. 

Mẹo chơi Rồng Hổ dễ thắng dành nhiều phần thưởng khủng 

Nếu anh em muốn giành được nhiều phần thưởng lớn thì đừng bỏ qua những kinh nghiệm chơi Rồng Hổ mà 789Club đã tổng hợp dưới đây. 

Chỉ nên cược nhỏ khi bắt đầu chơi game Rồng Hổ 

Với những người chơi mới chưa có nhiều kinh nghiệm thì khả năng thua rất cao. Do đó bạn đừng nên đặt cược một số tiền lớn ngay lập tức bởi nó có thể khiến bạn mất trắng. Hãy tuân thủ nguyên tắc “chậm mà chắc” nghĩa là bạn nên đặt cược ở ít một và nâng dần mức cược khi đã có nhiều kinh nghiệm hơn. Việc đặt cược ít cũng giúp bạn luôn bình tĩnh, chủ động quan sát để tìm ra chiến lược chơi riêng của mình. 

Tránh không nên đặt vào cửa hoà 

Không nên đặt cửa hoà khi chơi Rồng Hổ 
Không nên đặt cửa hoà khi chơi Rồng Hổ

Khi chơi game Rồng Hổ lời khuyên tốt nhất của chúng tôi là nên chọn cửa Rồng hoặc cửa Hổ và tránh đặt cược cửa Hoà. Tỷ lệ ăn của cửa hoà rất cao 1:17 trong khi cửa Rồng và cửa Hổ chỉ là 1:2. Tuy nhiên bạn sẽ nhận ra rằng xác suất để kết quả hoà là cực kỳ thấp. Nên để giành được tỷ lệ ăn cược ở cửa Hoà là điều rất khó khăn và ít khi xảy ra. Do đó bạn tuyệt đối hạn chế đặt cược nhất có thể vào cửa này nhé. 

Hãy quan sát lịch sử cầu 

Rồng Hổ là tựa game với cách chơi khá đơn giản nếu tinh ý việc giành chiến thắng không hề khó. Khi chơi game bạn cần chú ý đến lịch sử thắng thua của từng ván cược trước. Đây sẽ là cơ sở để bạn cân nhắc đưa ra những lựa chọn cho cho ván cược tiếp theo. Với cách chơi quan sát kỹ lưỡng bạn sẽ có được những quyết định xuống tiền hợp lý để có cơ hội giành chiến thắng. 

Luôn bình tĩnh trong mỗi ván cược 

Bình tĩnh và ổn định tâm lý luôn là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến thành công của một ván cược hay không. Khi xuống tiền hay lựa chọn cửa cược bạn cần suy nghĩ kỹ tránh hành động thiếu sót này. Hãy luôn tập trung vào những chiến thuật và kinh nghiệm bản thân đang có để ứng dụng tìm ra cửa cược dễ dành chiến thắng. 

Ứng dụng các công cụ hỗ trợ khác

Để gia tăng cơ hội giành chiến thắng người chơi đừng quên sử dụng thêm các công cụ hỗ trợ khác như phần mềm theo dõi kết quả, công cụ tính toán tỷ lệ cược, phần mềm phân tích chiến thuật,… Các công cụ này sẽ là hỗ trợ cược thủ đưa ra những lựa chọn hợp lý giúp tăng cơ hội thắng cược qua mỗi ván Rồng Hổ. 

Kết luận 

Trên đây 789Club đã hướng dẫn chơi Rồng Hổ chi tiết nhất đến với anh em cược thủ. Với luật chơi đơn giản, tỷ lệ cược hấp dẫn cùng cơ hội dành chiến thắng cao đây là tựa game cực kỳ ăn khách ở thời điểm hiện tại. Hy vọng với những thông tin chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn gia tăng kinh nghiệm và xây dựng được những chiến thuật chơi hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi thú vị và có cơ hội kiếm tiền thì đừng ngần ngại mà thử ngay chơi Rồng Hổ tại https://789clubae.com/ 789Club nhé.